Tải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới Nhất

Tải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới Nhất

Shadow Fight 2 (MOD Vô Hạn Tiền) là phiên bản đã được chỉnh sửa, nâng cấp của phiên bản chính thức. Trong phiên bản này, bạn sẽ có rất nhiều tiền sau mỗi trận đấu, ngoài ra giá sản phẩm là 1 để bạn có thể thoải mái mua!
Thông Tin Tổng Quan
TênShadow Fight 2
Google Playcom.nekki.shadowfight
Phát HànhNEKKI
Thể LoạiĐối Kháng
Phiên Bản2.5.2
Dung Lượng142M
Tính Năng ModVô Hạn Tiền
Hỗ TrợAndroid 4.1+
$get-download
Tải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới Nhất

Giới thiệu về Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là sự kết hợp giữa RPG và Fighting cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của bạn với vô số vũ khí gây chết người và bộ giáp hiếm, và có hàng chục kỹ thuật võ thuật sống động như thật! Đè bẹp kẻ thù của bạn, làm nhục những tên trùm quỷ, và là người đóng cửa Cổng Bóng. Bạn có những gì nó cần để đá, đấm, nhảy, và cắt giảm theo cách của bạn để chiến thắng? Chỉ có một cách để tìm hiểu.

  • Đắm mình vào các chuỗi chiến đấu hoành tráng, được thể hiện bằng một chi tiết đáng kinh ngạc như thật của một hệ thống hoạt hình hoàn toàn mới.
  • Tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng các điều khiển trực quan thú vị, nhờ vào một hoàn toàn mới giao diện chiến đấu được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng.
  • Hành trình qua sáu thế giới khác nhau đầy ma quỷ đe dọa trong hành động này đóng gói, game nhập vai chiến đấu adrenaline với một cốt truyện hấp dẫn, hấp dẫn.
  • Tùy chỉnh máy bay chiến đấu của bạn với các thanh kiếm hoành tráng, nunchacku, áo giáp, sức mạnh kỳ diệu, và hơn thế nữa.

descriptions

Một số hình ảnh của game

Tải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới NhấtTải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới NhấtTải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới NhấtTải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới NhấtTải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới NhấtTải Game Shadow Fight 2 MOD APK (Vô Hạn Tiền) Phiên Bản Mới Nhấtslider-img
$download
Những câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để tải về?

Nếu bạn chưa tải file thông qua link rút gọn bao giờ, thì bạn có thể xem hướng dẫn để tải về.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới chân trang.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tôi không thể mở file apk?

Vui lòng xem hướng dẫn nếu bạn chưa biết cách giải nén file sau khi tải về máy.

1/Viết bình luận / bình luận

Sắp xếp theo