Tải Spotify Premium MOD APK Update Liên Tục

Tải Spotify Premium MOD APK Update Liên Tục

Tải ứng dụng Spotify MOD Premium mới nhất dành cho Android. Nghe và tải nhạc miễn phí với phiên bản MOD APK sử dụng được trên Android chưa root. Nếu bạn muốn miễn phí, tại sao cài đặt? callout-success
Thông Tin Tổng Quan
TênSpotify
Google Playcom.spotify.music
Phát HànhSpotify Ltd
Thể LoạiNhạc & Âm Thanh
Phiên Bản8.5.51.914
Dung Lượng25M
Tính Năng ModPremium
Hỗ TrợAndroid 4.1+
$get-download

Giới thiệu về Spotify

Spotify là ứng dụng âm nhạc hàng đầu thế giới với hàng trăm triệu người dùng trên thế giới. Nó mang đến cho người dùng một thế giới âm nhạc hoàn hảo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Spotify có hàng triệu bài hát chất lượng cao, sử dụng dễ dàng, kết nối thông minh và nhiều tính năng nâng cao. Đây phải là một ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại thông minh của bạn.
Tải Spotify Premium MOD APK Update Liên Tục
Spotify là một dự án được phát triển bởi Spotify AB vào năm 2008, đến năm 2015, nó đã đạt 60 triệu người dùng (trong đó 15 triệu người dùng trả tiền). Đây là một dịch vụ truyền dữ liệu âm nhạc thương mại cung cấp quyền quản lý kỹ thuật số hạn chế. Nó là sự kết hợp của nhiều hãng thu âm khác nhau như Sony, EMI, Warner Music Group, Universal. Ứng dụng này có sẵn trên Google Play và người dùng có thể tải xuống dễ dàng. Phiên bản Premium cho phép bạn trải nghiệm những tính năng cao cấp hơn.

Nghe nhạc chất lượng cao theo sở thích của bạn

Có thể nói, Spotify là ứng dụng hàng đầu, đã chiếm thị phần lớn nhất trong lĩnh vực cung cấp nhạc trực tuyến. Ứng dụng này có một kho nhạc khổng lồ với hơn 40 triệu bài hát. So với các đối thủ khác như Amazon Music, Apple Music, Spotify hoàn toàn vượt trội vì được liên kết bởi nhiều cơ quan âm thanh hơn. Đội ngũ phát triển của nó cũng đông đúc và tích cực hơn để cập nhật thêm nhiều bài hát mới. Giống như nhiều ứng dụng phát nhạc khác, bạn có thể tìm thấy bất kỳ bài hát nào bằng cách nhập tên bài hát, nghệ sĩ hoặc Album vào hộp tìm kiếm, sau đó kết quả sẽ nhanh chóng xuất hiện.
Tải Spotify Premium MOD APK Update Liên Tục
Spotify cung cấp rất nhiều tính năng hay như danh sách phát nhạc, radio, podcast và thậm chí cả nội dung video. Chỉ một sự kết hợp mạnh mẽ giữa YouTube Red và Google Play Music sẽ giúp bạn lựa chọn tốt hơn cả nội dung video và âm thanh. Spotify đã đạt được một vị trí tốt ở nhiều quốc gia. Phiên bản miễn phí của nó cũng tốt hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Tất nhiên, mỗi máy nghe nhạc đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Nhưng Spotify là một ứng dụng phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu tốt nhất khiến nó ngày càng phổ biến hơn.
Có nên mua Spotify Premium?
Phiên bản miễn phí của Spotify dành cho tất cả mọi người. Trong bản miễn phí, người dùng sẽ thưởng thức các bài hát ở chế độ hòa trộn. Điều này có nghĩa là Spotify sẽ phát bất kỳ bài hát nào liên quan đến bài hát bạn tìm kiếm ban đầu. Phiên bản miễn phí không cho phép bạn tải xuống và nghe các bài hát ngoại tuyến. Đây là một hạn chế khá lớn so với các ứng dụng nghe nhạc khác.
Tải Spotify Premium MOD APK Update Liên Tục
Nếu bạn chi 9,99 $ mỗi tháng, bạn có thể mở khóa tất cả các tính năng nâng cao của Spotify. Bạn có thể nghe nhạc và tải nhạc với chất lượng cao nhất (320kbps hoặc lossless). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo danh sách phát riêng lẻ, phát qua các thiết bị khác nhau thông qua kết nối không dây. Tất nhiên, không có quảng cáo trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, Spotify sẽ cho phép bạn hủy gói Premium bất cứ lúc nào mà không có bất kỳ nghĩa vụ pháp lý nào. So với một số gói cao cấp của các dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác như Apple Music, Deezer, TIDAL, v.v., giá của Spotify là rẻ nhất.

Ưu điểm và hạn chế

Ưu điểm:

  • Tương thích trên mọi nền tảng. Bạn có thể nghe nhạc trên spotify.com, phần mềm cho PC hoặc Mac, hoặc thông qua ứng dụng di động,…
  • Khả năng tự gợi ý bài hát tuyệt vời. Giao diện đẹp và dễ sử dụng.
  • Chất lượng âm nhạc đỉnh cao, các bài hát đều có bản quyền đầy đủ.
  • Không giống chính sách của Netflix, ở đây chúng ta có gói miễn phí.

Nhược điểm:

  • Giá gói cước Premium khá cao.
  • Không hỗ trợ tính năng hiển thị lời bài hát. Tính năng này đã bị xóa bỏ.
  • Chỉ có sẵn ở số lượng quốc gia hạn chế.

Nâng cấp lên Premium?

Khi sử dụng phiên bản miễn phí, bạn không thể chọn những bài nhạc bạn muốn nghe và nghe nhạc ở chế độ ngoại tuyến. Trong khi đó, chỉ với 9.99 $ một tháng (áp dụng cho hơn 60 quốc gia trên thế giới), bạn có thể mở khóa toàn bộ tính năng tuyệt vời của Spotify. Nghe nhạc và tải nhạc chất lượng cao (320kbps và Lossless), tạo danh sách nhạc cá nhân, phát radio theo yêu cầu và dĩ nhiên không hề có quảng cáo trong quá trình sử dụng.
Đặc biệt, bạn có thể đăng ký và hủy gói Premium bất cứ lúc nào, không hề có sự ràng buộc. Khi so sánh với Apple Music, gói Premium cá nhân và gia đình của Spotify đắt hơn nhưng bù lại có nhiều tính năng hấp dẫn, bạn có thể cân nhắc điều này. Đặc biệt nếu bạn là học sinh, bạn có thể lựa chọn gói Hulu với giá chỉ $4.99.
Hiện tại, Spotify đang miễn phí 1 tháng trải nghiệm Premium cho tất cả mọi người. Nếu đang cân nhắc, bạn có thể dùng thử trước khi đưa ra quyết định.

Phiên bản MOD Premium

Không phải ai cũng đủ khả năng để trả phí cho phiên bản Premium. Và phiên bản MOD Premium miễn phí sẽ là sự thay thế đáng cân nhắc.

Tính năng MOD

Hiểu được mong muốn của rất nhiều người dùng về một phiên bản nâng cấp của ứng dụng nghe nhạc này. Chúng tôi đã điều chỉnh để bạn có thể tận hưởng những đặc quyền Premium miễn phí, bao gồm:

  1. Đã mở khóa Spotify Connect
  2. Nghe nhạc chất lượng cao 320kbps
  3. Mở khóa chế độ lặp lại
  4. Shuffle không giới hạn
  5. Bật tìm kiếm
  6. Nghe bài nhạc bất kỳ mà bạn muốn
  7. Chặn quảng cáo
  8. Phiên bản MOD không hỗ trợ tải nhạc chất lượng cao

Hướng dẫn cài đặt Spotify

  1. Gỡ cài đặt phiên bản cũ hoặc phiên bản miễn phí trên điện thoại của bạn.
  2. Nếu đây là lần đầu tiên bạn cài đặt các ứng dụng bên ngoài Google Play, bạn cần cho phép thiết bị của mình cài đặt các ứng dụng từ các nguồn không xác định. Bạn có thể vào cài đặt điện thoại – Bảo mật – Bật nguồn không xác định.
  3. Cài đặt file APK.
  4. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất và thưởng thức ứng dụng.

Tổng quan

Spotify là một trong những nền tảng âm nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới. Hàng chục triệu người đang sử dụng nó mỗi ngày. Nó phải là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhiều người muốn có được một phiên bản Spotify Premium miễn phí. Vì vậy, cũng sẽ chia sẻ bản Spotify Premium MOD APK cho mọi người. Nếu có bất kì khó khăn nào trong việc cài đặt. Hãy để lại thông tin bên dưới mình sẽ hỗ trở nhé.
$download
Spotify v8.5.51.914/apk/is-link
Những câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để tải về?

Nếu bạn chưa tải file thông qua link rút gọn bao giờ, thì bạn có thể xem hướng dẫn để tải về.

Tệp tin tải về không đúng với mô tả?

Nếu có sự nhầm lẫn giữa mô tả và tệp tin tải về, vui lòng báo lỗi với chúng tôi thông qua mục liên hệ dưới chân trang.

Link hỏng?

Nếu bạn gặp vấn đề về liên kết ví dụ như tệp không tồn tại, không thể truy cập,...vui lòng báo cáo với quản trị viên.

Tôi không thể mở file apk?

Vui lòng xem hướng dẫn nếu bạn chưa biết cách giải nén file sau khi tải về máy.

0/Viết bình luận / bình luận


Không có nhận xét nào. Bạn hãy là người đầu tiên!